Giới thiệu công ty

Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị nâng hạ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Giới thiệu công ty

Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn tiền thân là có sở xưởng chế tạo thiết bị, bảo dưỡng và sửa chữa máy móc Công Nghiệp với số vốn đăng ký ban đầu chỉ 5.000.000VND (năm triệu đồng). Năm 2010 Lãnh đạo cơ sở quyết định nâng cấp tư cách Pháp nhân và Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn ra đời!

THÔNG TIN CÔNG TY:

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tên viết tắt: SAGO INDUS

Tên Tiếng anh: SAI GON INDUSTRIAL COMPANY LIMITED

Trụ sở: 20/32 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

Mã số thuế: 0310507079

Ngày thành lập: Ngày 10 tháng 12 năm 2010

Ngày khai trương: Ngày 22 tháng 12 năm 2010

CÁC CHI NHÁNH:

1. Chi nhánh kho hàng

Địa chỉ: Số 127 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

2. Chi nhánh kho hàng và giới thiệu sản phẩm

Địa chỉ: 154/1 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

ĐT: 028 3849 6898 - 028 3849 6899

Fax: 028.3849.6080

Mobile: 0987715148

3. Chi nhánh Miền Tây

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Tổ 6, Ấp Phú Thành, Xã Tân Phú, Huyện Tam Bình, Tỉnh Vĩnh Long

4. Văn phòng Hà Nội

K14 – KCN Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Phương châm của chúng tôi là CHẤT LƯỢNG TẠO THỊNH VƯỢNG

Với gần 20 năm kinh nghiệm kinh doanh, lắp đặt, chế tạo và sửa chữa bảo dưỡng các chủng loại máy móc, đặc biệt là xe nâng hàng.

Chúng tôi luôn luôn học hỏi nâng cao trình độ hiểu biết về sản phẩm, liên tục đào tạo nâng cấp đội ngũ kỹ sư lành nghề để nhanh chóng đáp ứng đầy đủ kịp thời nhu cầu sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng với những loại xe nâng đời mới nhất !

- Chúng tôi vinh dự là nhà Phân phối chính thức và duy nhất của nhà sản xuất xe nâng OPK Nhật Bản (nhà máy Malaysia).

- Là đại diện Ủy quyền của nhà sản xuất xe nâng và thiết bị nhà kho Eoslift Mỹ.

Với dải sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, chúng tôi đáp ứng được đầy đủ và hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng!

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng mà chúng tôi nhập khẩu để phân phối tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã và đang xây dựng một thương hiệu của riêng mình đó là Sagolifter mà chúng tôi đã đăng ký nhãn hiệu với Cục sở Hữu Trí Tuệ và đã được chấp nhận.

Sản phẩm xe nâng Sagolifter của Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn được lựa chọn cẩn thận và kỹ từ các nhà sản xuất lắp ráp uy tín đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Malaysia… Thời gian bảo hành cao nhất lên đến 5 năm, thấp nhất là 2 năm (tương đương 24 tháng). Chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách một sản phẩm chất lượng nhưng phù hợp với chi phí bỏ ra nhất. Với cam kết giá tốt nhất, thậm trí rẻ hơn cả hàng hóa của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Là thương hiệu mới (2018) nên chúng tôi đầu tư sức người, sức của miệt mài với hy vọng nhanh chóng chiếm lĩnh tình cảm, niềm tin của Quý khách hàng với sản phẩm Sagolifter của chúng tôi.

Chúng tôi áp dụng khuyến mại và triết khấu cao nhất liên tục trong vòng 2 năm (năm 2019 và 2020) để mục đích chính là mang thương hiệu Sagolifter nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người biết đến.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý khách hàng chúng tôi còn nhập khẩu các loại xe nâng đã qua sử dụng từ Nhật Bản, Singapor, Úc về bán tại Việt Nam. Đáp ứng với Quý khách cần một thương hiệu - chất lượng Nhật Bản nhưng khả năng tài chính có hạn. Dải xe nâng cũ bao gồm Xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, Xe nâng xăng, xe nâng Xăng-Gas, Xe nâng dầu… Với tải trọng từ 500kg và lên đến 10,000kg (10 tấn).

Các đơn vị xe nâng cũ luôn luôn có sẵn hàng tại Kho hàng từ 150 đơn vị hàng hóa trở lên, sẵn sàng bán và cung cấp cho các đơn vị Thương Mại trên toàn quốc mua để bán và cho thuê.

- Năm 2005 cửa hàng sửa chữa xe nâng và các loại máy móc với số lượng chỉ có 02 người làm việc

- Năm 2010 là năm Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn ra đời với số lượng Nhân viên đã được 05 người bao gồm 1 thủ kho, 1 kỹ thuật, 02 Kinh doanh và 01 Quản lý.

- Năm 2012 số lượng nhân viên đã tăng lên đến 09 người bao gồm quản lý, kinh doanh, kế toán, kỹ thuật và lái xe tải

- Nhằm phục vụ nhanh chóng về giao hàng và bảo hành-bảo trì tại khu vực miền Tây Việt Nam. Năm 2014 Chi Nhánh Công Ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn tại Vĩnh Long ra đời.

- Đến nay năm 2019 Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn đã có đầy đủ các phòng ban hoạt động hiệu quả gồm: Ban Giám đốc, P. Nhân sự, P Kế toán, P Chăm sóc khách hàng, P. Kỹ Thật, P. Kinh Doanh, P. Đối ngoại… Tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho khoảng 30 người với đầy đủ chế độ theo Luật Lao động Việt Nam. Đóng góp thuế và Ngân sách nhà nước trên hàng tỷ đồng/ năm

Chúng tôi luôn tâm niệm và mong muốn được Phục vụ hết mình cho Quý Khách vì mục đích cùng nhau phát triển!

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

ĐIỆN THOẠI ZALO FACEBOOK EMAIL BACKTOP