Xe nâng điện thấp [10]

Được đánh giá là một trong những dòng xe nâng rất được ưa chuộng, xe nâng điện thấp luôn tỏ rõ lợi thế của mình trong việc di chuyển, nâng hạ hàng hóa mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Sắp xếp

Xe nâng điện thấp là gì?

Xe nâng điện thấp là dòng xe nâng thấp sử dụng nguồn điện ắc quy để nâng hạ và trung chuyển hàng hóa. Xe nâng điện thấp không giống với các loại xe nâng thông thường bởi dòng xe này chỉ nâng được tối đa 20 cm  và di chuyển ở dưới tầm thấp. Tải trọng hàng hóa có thể nâng tới 2 – 3 tấn thậm chí là 5 tấn.

Xe nâng điện thấp được xem là một trong những giải pháp hoàn hảo, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được công sức, nâng cao năng suất nâng hạ hàng hóa và năng suất lao động.

Cấu tạo xe nâng điện thấp

Xe nâng điện thấp có cấu tạo tương tự như xe nâng tay thấp, tùy thuộc vào cách thức xe nâng điện hoạt động mà các doanh nghiệp cung cấp sẽ có thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung cấu tạo của xe nâng điện thấp được làm bằng thép chắc chắn với động cơ mạnh mẽ.

Khung xe nâng: được thiết kế, lắp ráp chắc chắn đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Càng nâng: được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bên ngoài được phun bằng lớp sơn tĩnh điện nhằm bảo đảm an toàn nhất cho người vận hành.

Ắc quy: vận hành an toàn, thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm

Hệ thống bánh xe: đa dạng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều môi trường làm việc.

Các loại xe nâng điện thấp?

Xe nâng điện thấp có nhiều loại, thông thường người ta chia xe nâng điện thấp phụ thuộc vào khối lượng nâng hàng hóa. Chẳng hạn như: Xe nâng điện thấp 1 tấn, xe nâng điện thấp 1.5 tấn, xe nâng điện thấp 2 tấn hoặc dòng xe nâng điện thấp 2.5 tấn.

Bên cạnh đó xe nâng điện thấp còn chia thành nhiều dòng xe với các chiều cao nâng hạ khác nhau. Thường nằm trong khoảng từ 1.2m – 3m.

Nguyên lý hoạt động của xe nâng điện thấp

Xe nâng điện thấp là một trong những loại xe nâng điện, do đó nó có nguyên lý hoạt động dựa theo dòng sản phẩm này. Đó là điều khiển ga để thay đổi tốc độ di chuyển và gạt cần để nâng hạ. Tốc độ nâng hạ và di chuyển sẽ phụ thuộc vào tay bạn điều khiển và công suất động cơ…

Lợi ích khi sử dụng xe nâng điện thấp

Xe nâng điện thấp được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, với các cơ sở sản xuất hàng hóa số lượng lớn và tần xuất nâng hạ hàng hóa liên tục bởi những lợi ích tuyệt vời như:

- Xe nâng điện thấp giúp giảm thiểu chi phí lao động và công sức bỏ ra. Đồng thời, cải thiện thời gian hoàn thành công việc, tạo ra nhiều lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.

- Với thiết kế tổng thể nhỏ gọn, vì vậy xe nâng điện thấp có thể thuận tiện để di chuyển ngay vào không gian chật hẹp.

- Nâng và di chuyển hoàn toàn bằng động cơ điện với tốc độ di chuyển phụ thuộc vào tốc độ người vận hành do đó khá an toàn và giảm tình trạng đâm vào kệ hàng.

- Chiếc xe có cấu trúc đơn giản, rất ít để sửa chữa hoặc bảo trì, tuổi thọ sử dụng của xe cao.

- Hệ thống pin mở, dễ dàng thay thế khi cần thiết

- Tiết kiệm chi phí sử dụng nhiên liệu hơn so với khi sử dụng nhiên liệu xăng.

- Xe vận hành khá êm, nó dường như không gây ra tiếng ồn, không khí thải do đó rất thân thiện và an toàn với môi trường làm việc trong điều kiện kho xưởng.

Kinh nghiệm mua xe nâng điện thấp

Không giống như xe nâng điện cao có nhiều sự lựa chọn thì với dòng xe nâng điện thấp bạn chỉ có vài lựa chọn. Vì vậy chọn mua xe nâng điện thấp dựa vào kinh nghiệp rất quan trọng, nó giúp bạn chọn mua đúng loại xe nâng điện nhờ đó mang lại hiệu xuất nâng hạ hàng hóa lớn. Vậy một số kinh nghiệm bạn cần lưu ý đó là gì?

Số lượng hàng hóa

Đầu tiên bạn cần đặc biệt quan tâm đến số lượng hàng hóa bạn cần nâng. Bạn phải di chuyển 1 tấn hàng hay 2 tấn hàng hóa? Bạn phải xác định rõ mức hàng hóa mà mình cần nâng hạ chính xác để chọn mua loại xe nâng điện thấp thích hợp.

Trong điều kiện bạn nâng nhiều loại hàng với số lượng khác nhau, bạn cần phải chú ý chọn số lượng lớn nhất để đảm bảo việc vận hàng được suôn sẻ. Nếu bạn chọn loại xe nâng điện thấp 1 tấn nó không đáp ứng đủ khối lượng 2 – 3 tấn thì rất dễ xảy ra hư hỏng hàng.

Chiều cao và kích thước pallet

Một trong những kinh nghiệm khi chọn xe nâng điện thấp là xác định chiều cao từ tầng cao nhất xuống dưới mặt đất và chiều cao tối đa của giá để hàng trong nhà kho là bao nhiêu. Khi bạn xác định tham số này, bạn sẽ biết chiều cao tối thiểu của khung để sử dụng. Nó cũng sẽ giúp bạn lường trước những chướng ngại vật có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển, khi xe quá cao hoặc quá thấp.

Sau đó, bạn cần chú ý đến kích thước của pallet vì đây sẽ là cơ sở để xác định trọng lượng của xe cũng như loại xe sẽ sử dụng. Pallet được liên kết với trung tâm của xe nâng, ảnh hưởng trực tiếp đến tải trọng của xe nâng điện thấp.

Nhà sản xuất xe nâng điện thấp

Nhà sản xuất xe nâng điện thấp cũng là một trong những kinh nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi đang có nhu cầu mua. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất tại Việt Nam cho đến các nước lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… nếu đã từng được giới thiệu bất cứ nhà sản xuất nào bạn cũng nên tham khảo về giá để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Địa chỉ bán tin cậy

Một trong những kinh nghiệm khi mua xe nâng điện thấp mà bạn không nên bỏ qua là tìm nhà phân phối và cung cấp uy tín. Trên thị trường xe nâng điện hiện nay, có rất nhiều trường hợp, bởi vì ham lợi nhuận mà họ sẵn sàng cung cấp cho người dùng những chiếc xe chất lượng kém, không đảm bảo an toàn khiến hiệu suất của xe không được đảm bảo.

Do đó chọn lựa địa chỉ mua hàng đáng uy tín và tin cậy là rất quan trọng. Đảm bảo được sản phẩm của bạn chất lượng và tốt nhất. Đảm bảo quá trình vận hành diễn ra suôn sẻ.

Nên chọn mua xe nâng điện thấp ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua xe nâng điện thấp chất lượng giá rẻ, Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với những ưu điểm tuyệt vời như:

- Cung cấp các loại xe nâng điện thấp đảm bảo 100% nhập khẩu nguyên chiếc.

- Tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ kiểm định về chất lượng, chứng từ xuất xứ và thủ tục hải quan.

- Giá tốt nhất, giao hàng tận nơi. Và giao hàng trong cả nước.

- Kho rộng rãi với nhiều loại hàng hóa và thiết bị. Người tiêu dùng có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm theo yêu cầu.

- Đội ngũ cố vấn nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Luôn luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu có vấn đề.

ĐIỆN THOẠI ZALO FACEBOOK EMAIL BACKTOP