Xe nâng điện đi bộ lái [6]

​Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp các sản phẩm xe nâng điện đi bộ lái chất lượng, nhập khẩu. Cam kết giá cả cạnh tranh cũng như chế độ chăm sóc khách hàng uy tín.

Sắp xếp

Xe nâng điện đi bộ lái là gì?

Xe nâng điện đi bộ lái là một loại thiết bị nâng hạ và di chuyển hàng hóa hoàn toàn bằng điện. Người vận hành sẽ đi theo sau để điều khiển mọi hoạt động của xe nâng mà không cần phải bỏ ra một chút sức lực nào cả.

Xe nâng điện đi bộ lái là loại xe được cải tiến so với xe nâng bán tự động, nó cũng sử dụng bình ắc quy gắn trực tiếp ở trên xe. Là một lựa chọn hoàn hảo giúp công việc vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả.

Cấu tạo xe nâng điện đi bộ lái

Xe nâng điện đi bộ lái khác cấu tạo của những loại xe nâng điện khác bởi sự gọn nhẹ, sử dụng bằng cơ chế điện bình ắc quy nên không hề vướng víu dây dợ.

Phía trên xe nâng điện đi bộ lái chứa các nút bấm gồm nút tổng điện nguồn, chìa khóa bật – tắt điện bình sử dụng và đồng hồ đo lượng pin.

Tay cầm lái của loại xe này hết sức đặc biệt, bạn cần phải ngã 1 góc 45 độ thì mới có thể điều khiển quá trình nâng hạ, di chuyển hàng hóa. Còn nếu bạn không điều khiển di chuyển thì ngay lập tức xe sẽ dừng hoạt động ngay chứ không phải bánh xe di chuyển thêm một chút nữa như các loại xe thông thường.

Khung xe của xe nâng điện đi bộ lái được sản xuất với chất liệu thép cao cấp, được hàn cố định với nhau. Tạo sự ổn định trong quá trình làm việc và di chuyển hàng hóa đến các địa điểm khác.

Hệ thống mạch điện được tích hợp sẵn ngay trên xe với khóa điện và cần gạt nâng hạ. Trong khi đó tay cầm của mẫu xe này ngang tầm với thân hình người bình thường mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Bánh xe nâng điện này được làm từ chất liệu nhựa nylon nâng tải tốt và giảm thiểu thiệt hại cho mặt đất.

Mô tơ, ắc quy cũng nằm trong bình điện phía sau xe. Đảm bảo sự cân bằng và thẩm mỹ của sản phẩm. Chịu trách nhiệm bơm dầu thủy lực vào xi lanh, giúp xe chạy êm và nhẹ nhàng.

Các loại xe nâng điện đi bộ lái

Cũng giống như các loại xe nâng điện trên thị trường, xe nâng điện đi bộ lái có thể chia làm nhiều loại. Chẳng hạn như dựa theo trọng lượng hàng hóa, loại xe nâng điện này có thể tạo thành xe nâng điện 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn.

Xe nâng điện đi bộ lái cũng có thể phân loại thành dựa theo chiều cao nâng hàng hóa chẳng hạn xe nâng điện đi bộ lái 1 tấn cao 1 mét 6, 2m, 3m hay xe nâng điện đi bộ lái 2 tấn cao 1m6, 2m, 3m…

Đặc điểm nổi bật xe nâng điện đi bộ lái

- Xe nâng điện đi bộ lái là một thiết bị có cơ chế hoạt động hoàn toàn bằng điện. Do đó, thiết bị được sử dụng mà không tốn bất kỳ nỗ lực nào của con người.

- Để điều khiển xe nâng điện chỉ cần một người dùng và làm việc, vì vậy hiệu quả làm việc cao hơn so với xe nâng bán tự động cũng như tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho đơn vị.

- Đầu tư mua xe nâng điện đi bộ lái giúp nâng cao hiệu suất nâng hạ và di chuyển hàng hóa. Nhờ đó đảm bảo thời gian và lịch trình hoàn thành công việc.

- Sử dụng xe nâng điện đi bộ lái còn giúp giảm người lao động, giảm chi phí lao động và thời gian hoạt động, mang lại nhiều giá trị kinh tế cho doanh nghiệp.

Kinh nghiệm mua xe nâng điện đi bộ lái

Xe nâng điện đi bộ lái hiện là một trong những giải pháp nâng hạ hiệu quả nhất. Vậy làm thế nào để chọn lựa xe nâng điện đi bộ lái tốt nhất, hãy tham khảo những kinh nghiệm sau:

Xác định rõ mức giá

 Xác định rõ mức giá là một trong những kinh nghiệm đầu tiên khi mua xe nâng điện đi bộ lái. Bạn cần phải xác định rõ mức chi phí mà doanh nghiệp sẽ mua sau đó chọn những loại xe nâng phù hợp nhất. Trong trường hợp nếu không xác định rõ mức giá bạn rất dễ bị xa ngã bởi những loại xe đắt đỏ, cao cấp gây ảnh hưởng đến chi phí của doanh nghiệp.

Nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng cũng là một trong những yếu tố bạn không nên bỏ qua khi mua xe nâng điện đi bộ lái. Bạn cần phải xác định rõ ràng trọng lượng hàng hóa và chiều cao tốt đa khi nâng. Đồng thời cũng xác định rõ ràng không gian sử dụng để lựa chọn loại xe nâng điện thích hợp nhất.

Chính sách bảo hành

Để bảo đảm quá trình sử dụng được an toàn, tốt nhất chính sách bảo hành rất quan trọng. Bảo hành có thể thay thế các bộ phận xe cũng như hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí.

Thương hiệu sản xuất

Bất kỳ thương hiệu nào cũng đã tung ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng tốt để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bạn phải tính đến ngân sách công ty và mô hình làm việc để chọn mẫu xe có thông số kỹ thuật và ứng dụng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Xe nâng nhỏ hơn thường rẻ hơn so với các mô hình lớn hơn. Hoặc một chiếc xe nâng từ một thương hiệu uy tín sẽ có giá cao hơn một chút so với những chiếc xe thông thường.

Mua xe nâng điện đi bộ lái ở đâu

Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại xe nâng điện đi bộ lái nhập khẩu, chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mua xe nâng điện đi bộ lái tại Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn khách hàng sẽ được những lợi ích như:

- Sản phẩm chất lượng: công ty luôn có giấy chứng nhận xuất xứ của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành lâu đó. Do đó đảm bảo đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

-Dịch vụ: Đến với Công Nghiệp Sài Gòn, khách hàng được tư vấn nhiệt tình, tư vấn đáp ứng nhu cầu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng, bảo hành dài hạn và sửa chữa tại chỗ.

- Giao hàng nhanh: Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng để giao hàng không bị chậm trễ và luôn đúng giờ cho khách hàng.

- Giá cả cạnh tranh: Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ các trung gian nên chúng tôi cam kết giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bên cạnh xe nâng điện đi bộ lái, công ty còn cung cấp nhiều loại xe nâng cao cấp, chất lượng như xe nâng tay, xe nâng bán tự động, xe nâng tự động. Do đó khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm đúng nhu cầu của mình.

ĐIỆN THOẠI ZALO FACEBOOK EMAIL BACKTOP