OPK [33]

Bên cạnh những dòng xe nâng đến từ Đài Loan, Mỹ, Việt Nam thì hiện nay trên thế giới dòng xe nâng thương hiệu OPK Nhật Bản chất lượng cũng được nhiều người ưa chuộng.

Sắp xếp

Giới thiệu xe nâng OPK

OPK là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại xe nâng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1934, trải qua hơn gần 100 năm nghiên cứu và sản xuất xe nâng. Nhờ công nghệ sản xuất vượt trội, tiên tiến, các sản phẩm xe nâng của thương hiệu này có chất lượng cũng như độ bền bỉ tuyệt vời mà không thương hiệu nào cũng có thể sánh được.

Các loại xe nâng OPK

Xe nâng điện

Xe nâng điện OPK là loại thiết bị hoạt động bằng cách sử dụng bình điện nâng (ắc quy) hoặc cắm điện trực tiếp để nâng hạ và di chuyển hàng hóa. Xe nâng điện OPK ra đời là giải pháp hoàn hảo giúp nâng cao năng suất hoạt động, giải phóng sức lao động của con người.

Xe nâng điện OPK được chia thành 3 loại chính là: xe nâng điện thấp, xe nâng điện đứng lái và xe nâng điện đi bộ lái.

Xe nâng tay

Xe nâng tay OPK là thiết bị nâng hạ và di chuyển hàng hóa được hoạt động bằng cách dùng sức người, sức tay của người vận hành. Xe nâng tay OPK được xem là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp công việc bốc xếp hàng hóa trở nên dễ dàng hơn, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Xe nâng tay OPK được chia thành 2 loại chính là xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp. Tùy thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp mà có thể lựa chọn loại xe nâng phù hợp nhất.

Xe nâng phuy

Xe nâng phuy OPK là hay còn được gọi là xe nâng di chuyển phuy, là loại thiết bị nâng hạ hoặc di chuyển thùng phuy, thùng nhựa đựng chất lỏng và những loại hóa chất độc hại, nguy hiểm. Xe nâng phuy OPK giúp cho quá trình nâng hạ thùng phuy trở nên nhanh chóng, đảm bảo an toàn khi di chuyển hóa chất.

Xe nâng phuy OPK được chia làm 2 loại chính là xe nâng di chuyển phuy (chỉ sử dụng để di chuyển thùng phuy đến nơi mới) và xe nâng quay đổ phuy (giúp người vận hành lấy nguyên liệu lỏng trong thùng phuy ra ngoài)

Xe nâng bán tự động

Xe nâng bán tự động OPK là thiết bị nâng hạ hàng hóa có thiết kế và sử dụng động cơ điện, hoạt động bằng cả ắc quy và di chuyển bằng sức đẩy tay của con người. Nhìn chung, xe nâng bán tự động là tổng hòa những ưu điểm tuyệt vời của xe nâng tay và xe nâng điện. Đây cũng là giải pháp hoàn hảo cho quá trình nâng hạ hàng hóa, tiết kiệm kinh tế.

Xe nâng mặt bàn

Xe nâng mặt bàn thương hiệu OPK là sản phẩm xe nâng có thiết kế thêm mặt bàn nâng chuyên dùng để nâng hạ hàng hóa, máy móc bằng sức người hoặc sức điện năng. Xe nâng mặt bàn có thiết kế đơn giản với tính ứng dụng cao, nhờ thiết kế mặt bàn mà nó giúp tăng diện tích tiếp xúc, giảm áp lực và chứa nhiều vật dụng nhỏ hơn.

Những đặc điểm nổi bật xe nâng OPK

Thương hiệu OPK – Nhật Bản nổi tiếng với nhiều dòng xe nâng tốt và chất lượng trên thị trường hiện nay. Với những đặc điểm nổi bật như:

Cấu tạo

- Khung xe chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp, phun lớp sơn tĩnh điện không gỉ, độ bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh, chịu tải cao, làm việc với môi trường có công suất lớn.

- Càng nâng siêu rộng nâng được hàng hoá với nhiều kích thước khác nhau. Tải trọng lớn xử lý vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, kiện hàng nặng ở các nhà máy xí nghiệp lớn.

- Sử dụng bánh xe được làm từ chất liệu lõi thép bọc nhựa PU di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn, một số loại có phanh định vị ở bánh xe đảm bảo an toàn hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

- Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả nâng hạ và di chuyển hàng hóa.

Phân loại

Xe nâng OPK được sản xuất với nhiều loại khác nhau nhờ đó giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn dòng xe thích hợp nhất với nhu cầu. Doanh nghiệp có thể lựa chọn xe nâng điện, xe nâng tay, xe nâng mặt bàn hoặc các loại xe nâng bán tự động, xe nâng thùng phuy.

Sản phẩm xe nâng của thương hiệu OPK cũng có nhiều mức giá, nhiều trọng lượng hàng hóa cũng như chiều cao, nhờ đó giúp doanh nghiệp chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế, tài chính của mình.

Hướng dẫn mua xe nâng thương hiệu OPK

Xe nâng hàng rất phổ biến hiện nay vì sự tiện lợi cũng như vai trò to lớn của chúng trong quá trình nâng và di chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, với thị trường có quá nhiều loại xe nâng và công ty cung cấp nếu thiếu kinh nghiệm và chuyên môn sẽ rất khó để bạn lựa chọn loại xe nâng tốt nhất. Do đó bài viết này sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm lựa chọn xe nâng thương hiệu OPK cho doanh nghiệp.

Xác định mặt hàng nâng

Trước khi bạn chọn mua xe nâng, bạn cần xác định loại hàng hóa bạn muốn nâng. Điều này sẽ giúp bạn xác định nhu cầu chọn loại xe nâng: xe nâng điện, xe nâng tay, xe nâng phuy hay xe nâng mặt bàn. Sau đó bạn cần xác định số lượng hàng hóa bạn muốn nâng, việc này sẽ giúp bạn chọn được tải trọng và càng nâng phù hợp đúng nhu cầu của mình.

Xác định chiều cao và kích thước của pallet

Một trong những kinh nghiệm chọn mua xe nâng nói chung và xe nâng thương hiệu OPK nói riêng là xác định chiều cao tối đa của kệ trong kho, chiều cao của tầng cao nhất xuống dưới mặt đất là bao nhiêu để xác định chiều cao tối thiểu của khung xe là bao nhiêu? Bởi vì nếu khung quá thấp hoặc quá cao có thể gây ra nhiều trở ngại trong quá trình hoạt động, thậm chí là không thể sử dụng.

Bạn cũng cần chú ý đến kích thước của pallet. Pallet được kết nối với trung tâm nâng hàng hóa, là cơ sở để xác định loại càng cần sử dụng cũng như tải trọng của xe. Vì vậy để chọn tham số phù hợp nhất, bạn phải thảo luận kỹ với người bán để tìm ra sản phẩm tốt nhất

Đơn vị cung cấp xe nâng

Để mua được xe nâng thương hiệu OPK chính hãng, đơn vị cung cấp khá là quan trọng. Hiện nay không ít những địa chỉ bán xe nâng hàng, tuy nhiên bên cạnh những nơi bán hàng chất lượng thì không tránh khỏi những địa chỉ bán hàng ham lợi nhuận cung cấp những sản phẩm xe nâng kém chất lượng.

Việc mua phải những mặt hàng kém chất lượng này không chỉ gây ảnh hưởng đến giá trị sử dụng kinh tế mà còn ảnh hưởng đến doanh nghiệp và chứa những nguy cơ tiềm tàn. Do đó cần chọn đơn vị cung cấp xe nâng uy tín để đảm bảo sản phẩm được tốt nhất.

Mua xe nâng thương hiệu OPK chất lượng ở đâu

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe nâng thương hiệu OPK chất lượng, Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp các dòng xe nâng OPK nhập khẩu có giấy tờ đầy đủ cùng với giá cả cạnh tranh.

Đồng thời công ty còn mang lại nhiều ưu đãi cực lớn, chính sách bảo hành lâu dài giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng..

ĐIỆN THOẠI ZALO FACEBOOK EMAIL BACKTOP